1001 cách decor phòng ngủ với LED

Posted by at 10 Tháng Chín, at 08 : 27 Sáng

Căn phòng của bạn sẽ trở nên ấm cúng và lấp lánh hơn với những chiếc đèn LED hoặc một chuỗi bóng đèn được mắc lại với nhau bằng những sợi dây như thế này.


Nếu bạn sở hữu một chiếc giường ngủ kiểu công chúa có những tấm màn che phía trước, hãy dùng những dây đèn LED để mắc lên tấm màn. Buổi tối, bạn sẽ như chìm vào một không gian vô cùng thơ mộng. Hoặc bạn cũng có thể tạo ra một chiếc màn độc đáo bằng cái vòng lắc hông, tấm màn và vài sợi dây ruy băng để cố định lên trần nhà.


Hay treo những sợi đèn LED dọc ở phía sau đầu giường như thế này để thay thế đèn ngủ cũng là một ý tưởng không hề tồi.


Đối với 1 căn phòng trắng tinh, để không bị đơn điệu, bạn cũng có thể mắc những dây đèn LED thành vòng cung và treo thêm những tấm ảnh của riêng mình để tăng phần ấm áp.


Nếu bạn ở trong kí túc xá và phải ngủ ở giường tầng dưới, hãy tận dụng những thanh chắn của chiếc giường phía trên để mắc các dây đèn trang trí cho thêm lung linh như thế này nhé.


Treo một sợi dây đèn LED loại lớn dọc theo bức tường nơi bạn ngồi học sẽ tiếp thêm năng lượng cho bạn hoạt động hết công suất ấy. Bạn nên dùng đinh ghim thay vì băng keo để cố định sợi dây đèn mà không làm hư sơn tường nhé.


Chỉ cần thêm một sợi dây đèn đơn giản phía trên những bức tranh như hình, bạn sẽ có được một căn phòng siêu độc đáo mà không kém phần sang trọng.


Hoặc đính những tấm ảnh chung với sợi dây đèn, rồi tạo kiểu theo ý thích của bạn, sự lung linh của chúng sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên đấy.


Bạn cũng có thể đặt sợi đèn LED ngẫu hứng vào trong lọ thủy tinh, như vậy là có ngay một cây đèn bàn lấp la lấp lánh.


Đây cũng không phải là ý tưởng tồi đúng không?

Chỉ với sợi dây đính đầy đèn dây tóc, bạn đã có thể tạo thêm điểm nhấn cho căn phòng mà không phải tốn công nhiều…


Những sợi dây bóng đèn có thể trở thành 1 bức màn phong mà không chiếm nhiều diện tích, lại còn làm căn phòng trở nên lạ và đẹp hơn nữa.


Nếu không thích sự rườm rà trong nhà thì bạn hãy treo những sợi dây đèn lên trên trần nhà theo hình dáng mà bạn yêu thích. Đây cũng là một cách treo đèn làm bừng sáng căn phòng khá hay.


Những chiếc đèn LED được treo ở phía trên trần phòng ăn sẽ mang lại cảm giác mới lạ và khiến bạn không thể nào từ chối các món ngon miệng trước mắt.


Bạn cũng có thể “chữa cháy” cho bức tường bị tróc sơn bằng những sợi dây đèn treo phủ kín thế này.

Hãy thỏa sức trang trí cho căn phòng mình thêm độc đáo bằng những sợi dây đèn lấp la lấp lánh này nhé. Bạn sẽ không thể tin vào mắt mình đâu…

Nguồn: YAN